Trưng bày sản phẩm là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề trưng bày sản phẩm. Trong bài viết này, sieuthihoaphat.vn sẽ viết bài 9 cách trưng bày sản phẩm đẹp thu hút người tiêu dùng
I. Vì sao phải trưng bày hàng hóa bắt mắt?
Bạn đã bao giờ phải hốt hoảng khi vào cửa hàng mà ra với 1 đống đồ không có trong suy xét sẽ mua chưa? Thật may là không riêng gì bạn, tôi cũng thế , rất không ít người như thế. đấy là nghệ thuật gây mê để móc túi tiền vô cùng tinh vi của các cửa hàng. bí quyết nằm ở chỗ đánh vào “con mắt” , lòng ham muốn vô bờ bến của người sử dụng khi đứng trước 1 nghệ thuật sắp đặt hàng hóa vô cùng hoàn hảo.
Kinh doanh ăn nhau ở cái “khác biệt” , tấn công đúng vào tâm lý người sử dụng. nếu như bạn để ý kỹ thì không ai đặt kem đánh răng một nơi và bàn chải tấn công răng một nẻo. người sử dụng sẽ có lúc mua 1 trong hai nhưng đa phần là mua bàn chải đánh răng nhưng Nhìn thấy có quá nhiều kem tấn công răng mới thú vị , họ sẽ mua cả hai. đó là một trong những kiểu “rút tiền” của khách mà không phải tốn nhiều chi phí.
Show ra những món đồ liên quan mật thiết với nhau
Những khu chợ lớn như Big C, Aeon trung tâm thương mại, Vinmart, Citimart… đều lên những chiến lược kỹ càng cho việc bài trí và recommend sản phẩm. Không khó để các bạn học được, tuy vậy để nhanh nhất Vinatech xin tổng hợp 9. bí quyết trưng bày sản phẩm dễ nhìn siêu hiệu quả ngày nay.
II. Chỉ dẫn 9 cách sắp đặt cửa hàng tạp hóa đẹp, sáng xây dựng
1. Trưng bày sản phẩm có có sự liên quan ở cạnh nhau
Cách sắp đặt sản phẩm mưu trí nhất cho shop tạp hóa là sắp đặt các loại sản phẩm thuộc cùng group ở cạnh nhau. chẳng hạn như mì chính nên để chung 1 dãy với nước mắm, hạt nêm, muối… Với bí quyết này chủ shop có thể thúc đẩy khả năng mua hàng gấp 2 lần của khách chú ý đến group hàng này.
Những sản phẩm có sự liên quan nên để cạnh nhau.
2. Hiển thị đúng giá sản phẩm được trưng bày tại siêu thị
Đây chính là cụ thể nhỏ nhưng cực kì quan trọng, các chủ shop tạp hóa phải biết được tâm lý người sử dụng là mong muốn vào shop mua sắm vì được biết trước giá. Họ sẽ Nhìn vào giá để xem xét xem có mua không, do đó việc để giá chính xác cực kì quan trọng.
Một số cửa hàng nếu không may sai sót để giá sai so sánh với giá thực tế sẽ khiến người tiêu dùng có ấn tượng xấu. Vì bản chất người sử dụng luôn Nhìn giá để mua, nếu như thấp hơn không sao nhưng đắt hơn so sánh với nơi khác thì rõ người mua sẽ phải xem xét và thường không chọn mua loại mặt hàng này trong siêu thị của bạn nữa.
Giá hàng hóa gài trên nẹp phải hoàn toàn chính xác.
3. Phương pháp chọn địa điểm “vàng” cho những mặt hàng quan trọng
Vị trí “vàng” cho những mặt hàng quan trọng cũng giống như nhà mặt phố sẽ được nhiều người đế ý hơn. Để ” ăn tiền” ở các vị trí này, chủ shop cần tìm hiểu coi nhu cầu chủ yếu đuối tại địa bàn mình đang bán. nếu dân cư chủ yếu là dân văn phòng, trí thức có thể bày văn phòng phẩm, thức ăn. Hoặc nếu chủ yếu là trẻ con, người già có khả năng bày các loại bánh kẹo, nước uống…
Xem thêm: Tổng hợp 05 mẫu ghế giám đốc ngã lưng cao cấp nhất hiện nay
Chọn vị trí vàng để phô bày ra sản phẩm quan trọng
4 Các mặt hàng nhỏ nên bày ra để trang trí cho quầy thu ngân
Trong lúc chờ đợi thanh toán, khách hàng sẽ có thời gian để Nhìn thêm các sản phẩm xong xuôi quanh nếu không Quan sát vào máy tính tiền. tại các nơi như bàn thu ngân khu chợ có thể trưng bày những hàng hóa như khẩu trang, kẹo cao su, nước uống. những vị khách rất dễ nảy sinh dự định mua khi Nhìn thấy. Hoặc dễ dàng hơn là bạn có thể dùng sản phẩm nhỏ dại để trả tiền thừa cho khách.
Mặt hàng nhỏ dại nên trưng bày ở bàn thu ngân.
5. Lưu ý đến nguyên tắc nhập trước – xuất sau
Phép tắc này cực kì quan trọng, nếu như cứ hết hàng mới nhập thêm thì bạn sẽ không chiều lòng đủ cho nhu cầu của khách. đa số chủ shop phải nhập mới khi số lượng hàng còn hạn chế. khi đó bạn nên bày các đồ hàng cũ ở bên ngoài , xếp các hàng mới thu thập vào bên trong để đảm bảo hàng hóa được lưu thông đều đặn không bị ách tắc giữa hàng cũ , hàng mới.
6 Cách trưng bày shop tạp hóa theo nhóm thương hiệu, đặc tính hàng hóa
Những brand lớn sẽ có những dòng sản phẩm đi kèm không giống nhau, ví dụ nhãn hiệu Pepsico có nước khoáng Aquafina, nước trái cây Twister, trà Ô Long,… Bạn có thể đặt các group sản phẩm này cạnh nhau, phân biệt với hàng hóa của nhãn hiệu khác.
Hoặc group hàng hóa theo một đặc tính nào đó, ví dụ kệ chuyên để đồ chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem chống nắng… lúc đó người sử dụng sẽ dễ dàng hơn khi tìm kiếm , so sánh sản phẩm của những nhãn hiệu với nhau.
Đối với các mặt hàng thời trang thì bạn cần phân ra các loại mặt hàng: quần áo – giày dép – phụ khiếu nại,…
những mặt hàng cùng brand nên trưng bày cạnh nhau.
7 Khả năng bày trí mặt hàng có nhu cầu cao ở địa điểm đắt giá
Nên chọn các vị trí dễ quan sát nhất để bày các loại mặt hàng làm nên điểm đặc biệt “nhìn phát biết ngay” là hàng tạp hóa. Ví dụ: Dạo qua những shop trên các mặt hàng phổ biến thì các loại snack, dây dầu gội đầu, kẹo singum…thường được treo trước shop giúp người đi qua nhận biết được đây chính là 1 shop tạp hóa.
Có thể bạn quan tâm: Bảng giá ghế xoay văn phòng Hòa phát số 01 về chất lượng hiện nay
Mặt hàng có nhu cầu cao để ở địa điểm đắt giá.
8. Trưng bày hàng càng nhiều chủng loại chủng loại càng tốt
Đã là cửa hàng tạp hóa thì phải bán nhiều đồ, tâm lý của người mua hàng là luôn mong muốn đến những cửa hàng có những hàng hóa bày biện thích mắt để họ được tự do lựa chọn. chủ đạo bởi vậy chủ cửa hàng nên bày những hàng hóa mình bán ra nhiều chủng loại nhất có thể. tuy vậy bạn không không thể thiếu phải trưng bày tinh khiết hàng lên, phải chọn lọc để sao cho mỗi loại hàng hóa có ít nhất từ 3. đến 5. mặt hàng.
Trưng bày càng nhiều loại hàng hóa càng tốt.
9 Bố trí hàng hóa trên giá kệ để hàng ngay ngắn, khoa học
Giá kệ để hàng là thiết bị không thể không xuất hiện tại các cửa hàng. vượt trội hơn hết hàng hóa nên được bố trí, trưng bày một bí quyết gọn gàng, ngăn nắp , đều nhau. brand và mặt trước của hàng hóa để hướng ra phía bên ngoài cho người tiêu dùng giản đơn nhận biết. Đối với các sản phẩm quan trọng có giá trị cao hoặc dễ đổ vỡ thì nên dùng các thanh ngang , móc treo kiên cố để an tâm hơn.
Kệ để hàng là thiết bị thiết yếu trong cửa hàng tạp hóa.
III. Nghệ thuật sắp xếp, trưng bày hàng hóa, sản phẩm trong khu chợ
Cái đẹp luôn là thứ khiến loài người say đắm nên tổng cộng những cái gì có tính thẩm mỹ cao đều đem tới sức hút , ích lợi cực kì lớn. Đối với một khu chợ, gian trưng bày hàng hóa đưa ý có nghĩa là bộ mặt , là tuyệt vời ban đầu của công ty tại mắt người tiêu dùng.
Trưng bày sản phẩm theo sắc màu
Điều này là dễ hiểu nếu như bạn thường hay Quan sát cuốn sách qua vỏ bìa bên ngoài, thì khách hàng cũng vậy họ hoàn toàn có thể cảm nhận cửa hàng của bạn bởi những hình ảnh , hình thức bài trí từ ngoài cửa.
Việc trưng bày hàng hóa không dễ nhìn, không đủ tính thẩm mỹ có thể làm hạ thấp giá trị của mặt hàng. Một khu chợ với những sản phẩm rượu của những thương hiệu có tiếng, bỗng trở thành xoàng xĩnh quý phái chỉ vì tất cả rượu được xếp lên những giá kệ rẻ tiền, bong tróc thiếu sang trọng.
Có khả năng nói kệ cửa hàng là một cầu nối để sản phẩm giản đơn tiếp cận trực tiếp đến người sử dụng hơn. chính vì thế vai trò của kệ để mỗi ngày càng quan trọng. trước khi tìm cho bản thân những bí quyết trưng bày dễ nhìn thì người chủ nên trang bị cho mình số giá kệ bày hàng chất lượng , thanh lịch. Có như vậy sản phẩm mới nổi bật, đã mắt và tu hút. chi tiết về các kiểu kệ trưng bày cửa hàng, cửa hàng tạp hóa,… liên lạc ngay Hotline 086.758.9999 để được tư vấn viên Vinatech tư vấn và giải đáp tận tình.
Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm chọn mua ghế giám đốc chắc chắn bạn chưa biết
Nguồn: https://vinatechgroup.net/