Kịch bản, lời dẫn MC chương trình hội nghị khách hàng

kịch bản

Hội nghị khách hàng là sự kiện quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm, tiếp cận các khách hàng tiềm năng, thu hút khách hàng mới và đặc biệt là tri ân các đối tác lâu năm. Để chương trình diễn ra chuyên nghiệp nhất cần phải có kịch bản thật chi tiết và chỉn chu. Cùng Công ty tổ chức sự kiện Á Châu tìm hiểu từ A-Z kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng trong bài viết dưới đây nhé!

Hội nghị khách hàng là sự kiện đặc biệt quan trọng với mỗi doanh nghiệp

Tầm quan trọng của chương trình hội nghị khách hàng

Tổ chức hội nghị khách hàng có ý nghĩa rất lớn đối với mỗi doanh nghiệp. Đây là dịp để doanh nghiệp bày tỏ lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc đến các đối tác, khách hàng thân thiết. Thông qua sự kiện này, doanh nghiệp cũng có cơ hội được giới thiệu các sản phẩm mới, đồng thời lắng nghe ý kiến đóng góp, những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Sự kiện thành công sẽ giúp doanh nghiệp tạo được tiếng vang lớn, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt đẹp hơn trong lòng công chúng.

Hội nghị khách hàng là dịp để doanh nghiệp bày tỏ sự tri ân đặc biệt đến đối tác

>> Tham khảo Á Châu Event giới thiệu dịch vụ tổ chức hội nghị khách hàng để có thêm những gợi ý hấp dẫn cho chương trình hội của doanh nghiệp.

Kịch bản, lời dẫn MC chương trình hội nghị khách hàng

1. Mở đầu chương trình

Khi tất cả khách mời đã đến đông đủ và ổn định vị trí ngồi thì MC sẽ bắt đầu chương trình, gửi lời chào và tuyên bố chuẩn bị khai mạc buổi tiệc.

Xin kính chào toàn thể các vị khách quý đã có mặt tại chương trình hội nghị khách hàng của Công ty X ngày hôm nay. Kính mời các đối tác, khách hàng cùng di chuyển về khu vực phòng tiệc và ổn định vị trí ngồi để chương trình của chúng ta được bắt đầu.

2. Khai mạc và giới thiệu các vị đại biểu

Lời đầu tiên MC xin được gửi lời chào thân ái và lời chúc sức khỏe đến toàn thể các vị khách quý, các vị đại biểu, ban lãnh đạo đã có mặt trong chương trình hội nghị khách hàng ngày hôm nay!

Ngày hôm nay, chúng ta có mặt tại đây để dành lời tri ân của Công ty X với các khách hàng, đối tác, đại lý phân phối, đồng thời vinh danh những cá nhân, tập thể, địa lý đã đạt được thành tích xuất sắc trong năm vừa qua. Và cùng nhau hướng tới một năm mới thành công rực rỡ hơn nữa!

Đến với chương trình của chúng ta hôm nay, tôi nồng nhiệt giới thiệu:

  • Đại diện ban lãnh đạo của Công ty X bao gồm… (Đọc danh sách đại biểu kèm chức vụ trong công ty).

  • Đại diện khách mời bao gồm….. (Đọc danh sách kèm)

Và đặc biệt hơn cả chính là toàn thể các vị khách quý, các khách hàng thân thiết của Công ty X đã về tham dự hội nghị với chúng ta ngày hôm nay. Xin quý vị cho một tràng pháo tay thật lớn để nhiệt liệt đón toàn thể các bị khách của chúng ta.

​​

MC chính là “linh hồn”, người góp phần lớn vào sự thành công của chương trình

3. Trình chiếu video về quá trình hoạt động của công ty

Một năm đầy biến động đã đi qua, ngày hôm nay chúng ta có mặt tại đây để nhìn lại hành trình 1 năm đầy ý nghĩa. Xin mời quý vị cùng hướng mắt lên màn hình để nhìn lại 1 chặng đường Công ty X và các khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng nhau.

4. Lãnh đạo công ty lên phát biểu

Ngay sau đây, xin mời Ông/Bà… – đại diện ban lãnh đạo công ty lên sân khấu và có đôi lời phát biểu, chia sẻ đến các vị khách quý.

Xin cảm ơn những chia sẻ đầy chân thành và ý nghĩa của Ông/bà…. Tôi tin rằng với tâm huyết, sự tận tâm trong từng sản phẩm của Công ty X sẽ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa công ty với các quý khách hàng ngày càng phát triển và bền chặt hơn nữa.

Đại diện công ty lên phát biểu, cảm ơn khách hàng

5. Chia sẻ từ đại diện khách hàng

Sau những chia sẻ từ phía đại diện công ty, tôi xin mời lên sân khấu đại diện đối tác, khách hàng – Ông/Bà… lên sân khấu phát biểu đôi lời cảm nghĩ.

Cảm ơn những chia sẻ đầy xúc động từ phía đại diện khách hàng.

6. Khai tiệc

Và sau đây, tôi xin được mời ban lãnh đạo công ty cùng các vị đại biểu cùng lên sân khấu và nâng ly chúc mừng cho những thành công mà chúng ta đã đạt được. Xin mời các vị khách quý phía dưới hội trường cũng nâng ly thật cao để chúc cho sự hợp tác này luôn bền chặt và ngày càng phát triển.

Dạ vâng, xin chân thành cảm ơn các vị khách quý. Tôi xin tuyên bố, bữa tiệc đã bắt đầu, xin mời các vị khách quý cùng nhập tiệc. Chúc toàn thể quý vị có một bữa ăn ngon miệng. Trân trọng kính mời!

Đại diện ban lãnh đạo và đại diện đối tác lên nâng ly chúc mừng

7. Chương trình văn nghệ

Sau đây là chương trình văn nghệ vô cùng hấp dẫn được chúng tôi dày công chuẩn bị để mang lại không khí sôi động nhất cho chương trình ngày hôm nay. Xin mời quý vị cùng thưởng thức.

Các tiết mục văn nghệ giúp chương trình hấp dẫn hơn

8. Trò chơi may mắn, bốc thăm trúng thưởng

Để thay đổi không khí chương trình, sau đây tôi xin mời toàn thể quý vị cùng tham gia bốc thăm trúng thưởng với các phần quà vô cùng hấp dẫn từ ban tổ chức. Cơ cấu giải thưởng ngày hôm nay bao gồm…. Xin mời quý vị cùng bốc lá thăm may mắn và giữ thật kỹ.

Trong tay mỗi người đều đã có lá thăm, may mắn sẽ gọi tên ai đây? (Âm nhạc kích thích sự hồi hộp)

Tôi xin trân trọng mời lên sân khấu Ông/Bà… – đại diện cho Công ty X sẽ lên sân khấu và tìm ra những lá thăm may mắn nhất!

​​

Phần bốc thăm may mắn luôn là phần được mong chờ nhất

9. Kết thúc chương trình

Vâng thưa quý vị, chương trình hội nghị khách hàng của chúng ta ngày hôm nay đã dần đi đến hồi kết. Thay mặt cho đại diện Công ty X, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các vị khách quý, sự có mặt của quý vị chính là niềm vinh hạnh lớn nhất với chúng tôi. Kính chúc quý vị sẽ có thật nhiều sức khoẻ và tiếp tục đồng hành cùng Công ty X trong tương lai. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại quý vị vào các chương trình lần sau.

Dịch vụ tổ chức hội nghị khách hàng tại Á Châu Event

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tổ chức tiệc tri ân khách hàng, hội nghị,… Công ty tổ chức sự kiện Á Châu tự tin có thể đem đến cho bạn những chương trình ấn tượng và độc đáo nhất. Đến với Á Châu Event, đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế kịch bản và thay bạn thực hiện quy trình tổ chức sự kiện từ A-Z với chi phí hợp lý nhất, thoả mãn mọi yêu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín cho chương trình hội nghị khách hàng, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 093 961 9998 hoặc truy cập ngay https://sukienachau.com để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *